VGA LEADTEK nVidia Quadro RTX 5000 16GB GDDR6
Phá bỏ ranh giới của những gì có thể xảy ra với NVIDIA ® Quadro RTX ™ 5000. Được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Turing ™ và nền tảng NVIDIA RTX ™, nó kết hợp tính năng dò tia, học sâu và đổ bóng nâng cao để tăng tốc quy trình làm việc thế hệ tiếp theo. Các chuyên gia sáng tạo và kỹ thuật có thể đưa ra các quyết định sáng suốt hơn nhanh hơn và giải quyết các khối lượng công việc thiết kế và trực quan hóa đòi hỏi một cách dễ dàng.
Đặc điểm VGA LEADTEK nVidia Quadro RTX 5000 16GB GDDR6
Lõi RT và Lõi Tensor mới mang lại sức mạnh của tính năng theo dõi tia thời gian thực và quy trình làm việc được nâng cao bởi AI cho hàng triệu chuyên gia thiết kế và sáng tạo. Kết hợp với công nghệ NVIDIA NVLink ™, RTX 5000 mở rộng bộ nhớ đồ họa và hiệu suất để thúc đẩy khối lượng công việc kết xuất, AI và điện toán hình ảnh đòi hỏi khắt khe nhất. Và VirtualLink ® hoàn toàn mới cung cấp kết nối với các HMD VR thế hệ tiếp theo, độ phân giải cao để cho phép bạn xem công việc của mình trong môi trường ảo hấp dẫn nhất. Chào mừng bạn đến với tương lai của máy tính hình ảnh chuyên nghiệp
Dựa trên quy trình sản xuất hiệu suất cao 12nm FFN (FinFET NVIDIA) 12nm hiện đại được tùy chỉnh cho NVIDIA để kết hợp 3072 lõi CUDA, GPU Quadro RTX 5000 là nền tảng tính toán mạnh mẽ nhất cho HPC, AI, VR và khối lượng công việc đồ họa trên máy tính để bàn chuyên nghiệp. Kiến trúc GPU Turing tạo ra bước nhảy vọt lớn nhất trong kết xuất đồ họa thời gian thực trên máy tính kể từ khi NVIDIA phát minh ra bộ đổ bóng có thể lập trình vào năm 2001. Nó bao gồm 13,6 tỷ bóng bán dẫn trên kích thước khuôn 545 mm2. Có thể cung cấp hơn 11,2 TFLOPS độ chính xác đơn (FP32), 22,3 TFLOPS độ chính xác một nửa (FP16), 44,6 TOPS độ chính xác số nguyên (INT8) và 89,2 TFLOPs của khả năng hoạt động tensor, nó hỗ trợ nhiều loại máy tính – khối lượng công việc tích cực một cách hoàn hảo.
Công nghệ dò tia dựa trên phần cứng chuyên dụng mới cho phép GPU lần đầu tiên hiển thị chất lượng phim theo thời gian thực, các đối tượng và môi trường chân thực với bóng, phản xạ và khúc xạ chính xác về mặt vật lý. Công cụ dò tia thời gian thực hoạt động với các API NVIDIA OptiX, Microsoft DXR và Vulkan để mang lại mức độ chân thực vượt xa những gì có thể sử dụng các kỹ thuật kết xuất truyền thống. Các lõi RT tăng tốc các chức năng truyền qua và truyền qua Hệ thống phân cấp âm lượng (BVH) bằng cách sử dụng số lượng tia thấp được truyền qua một pixel.
Các lõi có độ chính xác hỗn hợp mới được xây dựng có mục đích cho phép học ma trận học sâu số học, cung cấp 8x TFLOPS để đào tạo, so với thế hệ trước. Quadro RTX 5000 sử dụng 384 Lõi Tensor; mỗi Tensor Core thực hiện 64 phép toán nhân-cộng (FMA) hợp nhất dấu phẩy động trên mỗi đồng hồ và mỗi SM thực hiện tổng cộng 1024 phép toán dấu chấm động riêng lẻ trên mỗi đồng hồ. Ngoài việc hỗ trợ các hoạt động ma trận FP16 / FP32, các lõi Tensor mới đã thêm INT8 (2048 hoạt động số nguyên trên mỗi đồng hồ) và các chế độ chính xác INT4 và INT1 (nhị phân) thử nghiệm cho các hoạt động ma trận.
Mesh Shading: Đường ống hình học dựa trên máy tính để tăng tốc độ xử lý hình học và chọn lọc trên các mô hình và cảnh phức tạp về mặt hình học. Mesh shading cung cấp cải thiện hiệu suất lên đến gấp đôi đối với khối lượng công việc có giới hạn về hình học. Thay đổi tỷ lệ đổ bóng (VRS): Đạt được hiệu quả hiển thị bằng cách thay đổi tỷ lệ đổ bóng dựa trên nội dung cảnh, hướng nhìn và chuyển động. Đổ bóng theo tỷ lệ thay đổi cung cấp chất lượng hình ảnh tương tự với việc giảm 50% pixel bóng mờ. Texture Space Shading: Đổ bóng không gian đối tượng / kết cấu để cải thiện hiệu suất của khối lượng công việc nặng về trình tạo bóng pixel như độ sâu trường ảnh và chuyển động mờ. Tạo bóng không gian kết cấu cung cấp thông lượng lớn hơn với độ trung thực tăng lên bằng cách sử dụng lại các vật liệu tô bóng trước cho khối lượng công việc VR nặng của pixel-shader.
Được xây dựng với hệ thống con bộ nhớ GDDR6 16GB được tối ưu hóa rộng rãi của Turing cho bộ nhớ đồ họa nhanh nhất trong ngành (băng thông tối đa 448 GB / s), Quadro RTX 5000 là nền tảng lý tưởng cho các ứng dụng nhạy cảm với độ trễ xử lý các tập dữ liệu lớn. Quadro RTX 5000 mang lại băng thông bộ nhớ lớn hơn 50% so với thế hệ trước.
Tự động tối đa hóa hiệu suất ứng dụng mà không vượt quá khả năng cung cấp năng lượng và nhiệt của thẻ. Cho phép các ứng dụng ở trong trạng thái xung nhịp tăng lâu hơn dưới ngưỡng nhiệt độ cao hơn trước khi giảm xuống đồng hồ cơ sở cài đặt nhiệt độ thứ cấp. Tính năng này yêu cầu thực hiện bởi các ứng dụng phần mềm và nó không phải là một tiện ích độc lập. Vui lòng liên hệ [email protected] để biết chi tiết về tình trạng còn hàng.
Bộ nhớ chia sẻ kết hợp và bộ nhớ đệm L1 cải thiện hiệu suất đáng kể, đồng thời đơn giản hóa việc lập trình và giảm điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu suất ứng dụng tốt nhất. Mỗi SM chứa 96 KB L1 / bộ nhớ dùng chung, có thể được định cấu hình cho nhiều dung lượng khác nhau tùy thuộc vào khối lượng công việc tính toán hoặc đồ họa. Đối với các trường hợp tính toán, tối đa 64 KB có thể được phân bổ cho bộ nhớ đệm L1 hoặc bộ nhớ dùng chung, trong khi khối lượng công việc đồ họa có thể phân bổ tối đa 48 KB cho bộ nhớ dùng chung; 32 KB cho L1 và 16 KB cho các đơn vị kết cấu. Việc kết hợp bộ nhớ đệm dữ liệu L1 với bộ nhớ dùng chung giúp giảm độ trễ và cung cấp băng thông cao hơn.
Tăng gấp đôi thông lượng và giảm yêu cầu lưu trữ với tính toán chính xác dấu chấm động 16-bit để cho phép đào tạo và triển khai các mạng nơ-ron lớn hơn. Với các đường dẫn dữ liệu dấu phẩy động và số nguyên song song độc lập, Turing SM cũng hiệu quả hơn nhiều về khối lượng công việc với sự kết hợp giữa tính toán địa chỉ và tính toán địa chỉ.
Kết nối tiêu chuẩn công nghiệp mở mới cho tai nghe VR thế hệ tiếp theo cung cấp bốn làn HBR3 DisplayPort tốc độ cao, kênh dữ liệu USB3.1 và công suất lên đến 27 watt. Chế độ thay thế của USB-C được tối ưu hóa cho độ trễ và nhu cầu băng thông để tăng độ phân giải hiển thị và kết hợp camera băng thông cao để theo dõi và thực tế tăng cường với tai nghe VR.
Xem thêm các mẫu card đồ họa khác của Trung Tín PC tại đây